Dịch vụ văn phòng ảo, cho thuê văn phòng ảo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển i-Share mong muốn đem lại cho các doanh nghiệp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi và hiện đại với chi phí tiết kiệm nhất.

Để bắt đầu kinh doanh, có rất nhiều chi phí khiến doanh nghiệp phải đau đầu và rất nhiều công việc phát sinh ngoài lề khiến doanh nghiệp khó tập trung vào việc kinh doanh cốt lõi của mình. Hãy để chúng tôi cùng chia sẻ với bạn những gánh nặng trên để bạn có thể tập trung vào công việc chính của mình.
Hiện nay, dịch vụ cho thue van phong ao rất phát triển ở các nước hiện đại trên thế giới, là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư văn phòng ban đầu. Ở Việt Nam, dịch vụ này đã nở rộ và phát triển trong những năm gần đây, tuy nhiên một số khách hàng sử dụng dịch vụ này còn ngần ngại khi tiết lộ mình dùng van phong ao. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được hiệu quả mà nó đem lại, tuy văn phòng ảo nhưng hiệu quả là thật, công ty vẫn hoạt động và thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước như những đơn vị thông thường khác.

Chỉ vì cách gọi trong tiếng Việt- dùng từ ảo chứ không dùng tiện lợi hay thông minh theo đúng nghĩa mà văn phòng ảo đem lại, cái tên I-share (Tôi chia sẻ văn phòng) ra đời nhằm đem lại một định hướng mới cho doanh nghiệp – muốn các doanh nghiệp tự tin khẳng định bản thân mình qua những hoạt động kinh doanh chân chính, những dịch vụ chất lượng với chi phí tiết kiệm và tự tin khi tiết lộ mình sử dụng văn phòng ảo do những tiện ích mà nó thực sự đem lại và phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty mình.

Logo I-Share có hình ngọn lửa màu xanh, tượng trưng cho thế hệ các doanh nghiệp trẻ bắt đầu khởi nghiệp, thử nghiệm thị trường với đầy nhiệt huyết và rất cần một giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo các hoạt động hỗ trợ duy trì của một doanh nghiệp. Văn phòng ảo – văn phòng chia sẻ đáp ứng được các yêu cầu này.
Màu xanh trên logo và khẩu hiệu “ Going Virtual, Going Green” (Sử dụng van phong ao là góp phần bảo vệ môi trường) thể hiện mong muốn tạo ra một môi trường làm việc hiện đại và xanh. Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không phải di chuyển đến văn phòng hàng ngày, có thể làm việc tại nhà hoặc bất kỳ đâu, không phải đi lại nhiều - hạn chế được lượng khí thải khi di chuyển, như vậy là đã góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, mỗi phòng làm việc được trang bị 2 đồ để rác riêng có phân loại rác thường và rác có khả năng tái chế, các máy móc, thiết bị văn phòng tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Hãy cùng I-Share chung tay bảo vệ môi trường từ những việc làm nho nhỏ này nhé!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét